Dự án căn hộ Đảo Kim Cương thiết kế cá tính sống xứng tầm thiết bị ngoại nhập

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương thiết kế cá tính giá hấp hẫn liên kết dễ dàng. Căn hộ tiện nghi vô tận, xây dựng tại đường 01 Đường 104 lợi thế ưu việt. Khu dự án Đảo Kim Cương vị trí mặt tiền, tại thành phố Thủ Đức sống xứng tầm. Không gian nơi đây được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, giúp quên đi những khó khăn và áp lực trong cuộc sống. Căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương đậm nét văn hóa, phát triển bởi Kusto Home thiết bị ngoại nhập. Chính những lý do trên khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn Đảo Kim Cương là nơi an cư cũng như mạnh dạn đầu tư.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue liên kết dễ dàng. Đảo Kim Cương có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. Căn hộ Đảo Kim Cương có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.

Bán căn hộ Đảo Kim Cương tiện nghi vô tận. Đảo Kim Cương mang đến một cuộc sống văn minh, hội đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng nhân văn. Hệ thống cấp điện Đảo Kim Cương đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc căn hộ, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương lợi thế ưu việt. Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, dự án Đảo Kim Cương giống như một khu đô thị trong tương lai. Thiết kế của Đảo Kim Cương mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue vị trí mặt tiền. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ Đảo Kim Cương còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương đậm nét văn hóa. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất. Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline – (+84) 906 765 092

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919.620.880