Dự án căn hộ Đảo Kim Cương chăm chút cẩn thận không gian rộng dịch vụ khép kín

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương chăm chút cẩn thận đầu tư lớn không gian chuẩn mực. Căn hộ phòng gym hiện đại, nằm trên đường 01 Đường 104 thích hợp nhu cầu. Dự án Đảo Kim Cương thiên nhiên xanh mát, khu vực thành phố Thủ Đức không gian rộng. Căn hộ Đảo Kim Cương chỉ được xây dựng với mật độ thấp, phần diện tích còn lại được dùng cho cây xanh và các tiện ích ngoài trời. Dự án cao cấp Đảo Kim Cương tại trục đường chính, phát triển bởi Kusto Home dịch vụ khép kín. Với thiết kế độc đáo mang phong cách của Châu Âu chú trọng không gian sinh hoạt chung, Đảo Kim Cương tạo cho bạn và gia đình không gian sinh hoạt ấm cúng, hạnh phúc.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue không gian chuẩn mực. Đảo Kim Cương nằm ngay bên sông Sài Gòn là địa điểm vàng tọa lạc các dự án căn hộ và khu sinh sống đáng mơ ước tại Sài Gòn cách trung tâm thành phố ít phú đi xe và kề bên khu đô thị mới Thủ Thiêm. Có thể nói, sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng giao thông của TP. HCM, cùng các lợi ích kết nối đã khiến TP HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Bán căn hộ Đảo Kim Cương phòng gym hiện đại. Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của Đảo Kim Cương khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây. Căn hộ Đảo Kim Cương với những tiện ích được tích hợp, nổi bật chính là khu vực sảnh đón sang trọng, sảnh chờ rộng rãi.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương thích hợp nhu cầu. Để khách hàng có không gian thư giản sau mổi ngày mệt mỏi. Đảo Kim Cương được thiết kế mật độ cây xanh bao phủ vào loại lớn nhất tại Việt Nam.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue thiên nhiên xanh mát. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm. Thanh toán Đảo Kim Cương theo tiến độ – Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương tại trục đường chính. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án Đảo Kim Cương tốt nhất. Bộ phận kinh doanh dự án Phone – 0915 916 915

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919.620.880