Dự án căn hộ Đảo Kim Cương dự án tuyệt vời khu bậc nhất đầy đủ tiện nghi

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương dự án tuyệt vời dân trí cao vị trí phù hợp. Căn hộ không gian sinh thái, vị trí đường 01 Đường 104 quy hoạch khoa học. Khu dự án Đảo Kim Cương tiện ích hiện đại, tại thành phố Thủ Đức khu bậc nhất. Căn hộ được bố trí đầy đủ nội thất ngoại nhập, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng và đón ánh sáng mặt trời. Căn hộ cao cấp dự án Đảo Kim Cương căn hộ khép kín, Kusto Home xây dựng đầy đủ tiện nghi. Đảo Kim Cương cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue vị trí phù hợp. Cách sông Sài Gòn không xa, Đảo Kim Cương sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Khu căn hộ Đảo Kim Cương tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại.

Bán căn hộ Đảo Kim Cương không gian sinh thái. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại nhưng ấm cúng, thoải mái khi sống tại căn hộ Đảo Kim Cương. Mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương quy hoạch khoa học. Nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng, đặc biệt là những căn diện tích vừa phải phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay. Mỗi căn hộ tại Đảo Kim Cương là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue tiện ích hiện đại. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Đảo Kim Cương đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Đảo Kim Cương có tài chính tốt.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương căn hộ khép kín. Biết thêm thông tin chi tiết Đảo Kim Cương và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng liên hệ. Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại – (+84) 913 756 339

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919.620.880