Dự án căn hộ Đảo Kim Cương tiện nghi xung quanh giá hấp hẫn đô thị bậc nhất

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương tiện nghi xung quanh sống trọn vẹn diện tích hợp lý. Dự án địa điểm lý tưởng, toạ lạc tại 01 Đường 104 phát triển thể chất. Đảo Kim Cương thuận tiện mua sắm, khu thành phố Thủ Đức giá hấp hẫn. Tại Đảo Kim Cương, không gian xanh trong lành và thoáng mát trải rộng ngay bên khung cửa sổ nhà bạn do căn hộ ưu tiên sử dụng cửa kính. Đảo Kim Cương tiêu chuẩn cao cấp, Kusto Home phát triển đô thị bậc nhất. Và hơn thế nữa ở Đảo Kim Cương sẽ hứa hẹn về thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tuyệt mỹ!

Can ho Dao Kim Cuong cho thue diện tích hợp lý. Liên kết vùng của Căn hộ Đảo Kim Cương thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. Căn hộ Đảo Kim Cương kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng.

Bán căn hộ Đảo Kim Cương địa điểm lý tưởng. Với những tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao, bạn sẽ thoái mái cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Để đáp ứng các nhu cầu hạn chế việc đi lại cho mỗi người, mô hình đô thị tiện ích Đảo Kim Cương với đầy đủ dịch vụ được hình thành.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương phát triển thể chất. Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập đảm bảo cho cuộc sống cư dân một cách hoàn hảo nhất.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue thuận tiện mua sắm. Đảo Kim Cương rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương tiêu chuẩn cao cấp. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp. Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại – 0913 756 339

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919.620.880