Dự án căn hộ Đảo Kim Cương view sông Sài Gòn ngập ánh sáng phù hợp đầu tư

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương view sông Sài Gòn đường rộng rãi gần trục giao thông. Căn hộ vận hành 5 sao, vị trí đường 01 Đường 104 tận hưởng tiện nghi. Dự án Đảo Kim Cương không gian rộng lớn, khu vực thành phố Thủ Đức ngập ánh sáng. Căn hộ Đảo Kim Cương với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ Đảo Kim Cương. Căn hộ dự án Đảo Kim Cương vị trí hiếm có, được phát triển bởi Kusto Home phù hợp đầu tư. Đảo Kim Cương, một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư cao cấp Thành Phố Hồ Chí Minh, là khu phức hợp dân cư – thương mại – căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue gần trục giao thông. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố. Đảo Kim Cương là một trong những dự án lớn nhất nằm tại khu dân cư căn hộ bậc nhất khu vực Sài Gòn.

Bán căn hộ Đảo Kim Cương vận hành 5 sao. Mang thiên nhiên về giữa lòng thành phố, hồ bơi Đảo Kim Cương thực sự là địa điểm lý tưởng để mọi người cùng nhau tận hưởng cảm giác vui khỏe và tràn đầy sức sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Quý vị chỉ cần đến quầy lễ tân Đảo Kim Cương, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương tận hưởng tiện nghi. Dự án Đảo Kim Cương được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các căn hộ tại đây sẽ đầy nắng và gió. Đảo Kim Cương mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue không gian rộng lớn. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương vị trí hiếm có. Quý khách dự án Đảo Kim Cương liên hệ để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp. Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone – 0906 765 092

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919.620.880