Dự án căn hộ Đảo Kim Cương hạ tầng hòan thiện thiết kế mở không gian thoáng mát

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương hạ tầng hòan thiện nằm trung tâm cạnh tranh giá cả. Dự án dòng sông xanh mát, địa chỉ 01 Đường 104 cuộc sống tiện nghi. Dự án Đảo Kim Cương căn hộ chiến lược, khu vực thành phố Thủ Đức thiết kế mở. Ngoài ra còn có các công viên trung tâm, và dọc bờ Sông Sài Gòn để thư giãn và là lá phổi cho dự án, và đặc biệt còn có bến du thuyền trên sông. Đảo Kim Cương không gian đẳng cấp, Kusto Home đầu tư không gian thoáng mát. Cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue cạnh tranh giá cả. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Đảo Kim Cương ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,…

Bán căn hộ Đảo Kim Cương dòng sông xanh mát. Với những dịch vụ này, cư dân Đảo Kim Cương sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương cuộc sống tiện nghi. Không gian thông thoáng căn hộ Đảo Kim Cương với hệ thống tường kính lớn mang đến view khuôn viên xanh mát, cho không gian lúc nào cũng tràn ngập sức sống. Căn hộ Đảo Kim Cương với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue căn hộ chiến lược. Thanh toán Đảo Kim Cương theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương không gian đẳng cấp. Quý khách quan tâm thông tin Đảo Kim Cương hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà. Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 0903191286

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919.620.880