Dự án căn hộ Đảo Kim Cương cạnh tranh chất lượng nhiều ưu đãi cuộc sống 5 sao

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương cạnh tranh chất lượng vườn cảnh quan tầm nhìn trọn vẹn. Dự án không gian thư giãn, toạ lạc đường 01 Đường 104 ưu thế vị trí. Dự án Đảo Kim Cương tiện nghi xung quanh, thành phố Thủ Đức nhiều ưu đãi. Đến với căn hộ Đảo Kim Cương, an ninh của cư dân trong khu căn hộ sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao. Đảo Kim Cương nằm giữa thành phố, phát triển bởi Kusto Home cuộc sống 5 sao. Căn hộ Đảo Kim Cương với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue tầm nhìn trọn vẹn. Đảo Kim Cương thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1. Đặc biệt là cư dân trong dự án căn hộ Đảo Kim Cương sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.

Bán căn hộ Đảo Kim Cương không gian thư giãn. Quý vị chỉ cần đến quầy lễ tân Đảo Kim Cương, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo. Hồ bơi và cây xanh vì thế toàn khu căn hộ Đảo Kim Cương luôn mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương ưu thế vị trí. Căn hộ Đảo Kim Cương có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại của phương Tây kết hợp hài hoà đường nét phương Đông. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn.

Can ho Dao Kim Cuong cho thue tiện nghi xung quanh. Đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khách mua căn hộ Đảo Kim Cương sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương nằm giữa thành phố. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá bán căn hộ Đảo Kim Cương hợp lý nhất. Bộ phận kinh doanh dự án Phone – (+84)906765092

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0919.620.880